Những Anime hay nhất Mùa hè 2022

best anime summer 2022

Chúng ta đã tiến hành xếp hạng cho những bộ Anime hay nhất Mùa hè 2022, và mùa thu đã bắt đầu. Thời gian diễn biến nhanh chóng và tại Anime Corner, chúng tôi đã hoàn thành việc tính toán cho những Anime đã phát sóng trong mùa này.

Nếu bạn đã bỏ lỡ, từ ngày 1 tháng 7 đến ngày 3 tháng 9 năm 2022, Anime Corner đã tiến hành cuộc thăm dò hàng tuần để thu thập phản hồi từ cộng đồng và xếp hạng các tập phát sóng hàng tuần. Trong suốt mùa, cuộc thăm dò của chúng tôi đã thu thập dữ liệu từ 43.675 cá nhân; kết quả của chúng tôi dựa trên tổng số dữ liệu thu thập được.

Chúng tôi đã tiến hành cuộc thăm dò hàng tuần từ Tuần 1 đến Tuần 12, sau đó tiến hành cuộc thăm dò “Anime của Mùa” từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 3 tháng 10 năm 2022.

Kết quả cuối cùng của cuộc thăm dò chiếm 55% trọng số xếp hạng, trong khi kết quả cuộc thăm dò hàng tuần chiếm 45% còn lại. Trọng số 45% được phân bổ trong một khoảng thời gian mười hai tuần, sau đó kết quả được kết hợp để tạo ra danh sách.

Đây là một xếp hạng có trọng số, và chúng tôi đã chọn phương pháp này để kết quả cuối cùng sẽ cân bằng hơn.

Chúng tôi đã thực hiện các biện pháp để giảm spam và trùng lặp dữ liệu để duy trì tính toàn vẹn dữ liệu bằng cách ghi lại địa chỉ IP của mỗi người dùng và chỉ cho phép một phiếu bầu cho mỗi lựa chọn mỗi địa chỉ IP mỗi cuộc thăm dò.

Read more  Manga Kimi wo Aishita Hitori no Boku e: Tình yêu và vũ trụ song song

Xếp hạng Anime Mùa hè 2022

Chúng tôi muốn nhắc nhở các bạn rằng các xếp hạng dưới đây không nên làm thay đổi quyết định của bạn về việc xem hay không xem những bộ Anime không có trong top mười. Mỗi bộ phim có phong cách riêng của mình và mỗi người có sở thích khác nhau về Anime.

Top 41 Anime của Mùa – Xếp hạng Mùa hè 2022

Chúng tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã bỏ phiếu và cung cấp phản hồi trong cuộc thăm dò của chúng tôi.

Thống kê người tham gia Mùa hè 2022

Trong cuộc thăm dò hàng tuần của mùa này, có 43.670 cá nhân tham gia. Thuật ngữ “người” này được áp dụng cho các địa chỉ IP khác nhau đã được ghi lại trong quá trình gửi bỏ phiếu. Chúng tôi đã thực hiện mọi biện pháp để ngăn chặn spam và duy trì tính toàn vẹn của dữ liệu.

Dưới đây là thông tin chi tiết về độ tuổi của cử tri.

Phân bố độ tuổi

Bảng dưới đây mô tả phân phối độ tuổi của người bỏ phiếu. Vì cài đặt mặc định cho tuỳ chọn tuổi trên trang web thăm dò của chúng tôi là 13, chúng tôi đã đánh dấu nó là “Không xác định” vì chúng tôi không biết liệu người trả lời có dưới 13 tuổi hay chỉ đơn giản là quên thay đổi nó thủ công hay không.

Phân bố giới tính

Bảng dưới đây mô tả những thành viên trong nhóm giới tính đã bỏ phiếu trong cuộc thăm dò.

Read more  Big Mom Marijuana Strain: Unraveling the Enigma

Phân bố địa lý

Tương tự, bảng dưới đây cho thấy số lượng cá nhân từ mỗi châu lục được tính trong dữ liệu của chúng tôi.

Chúng tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia cuộc thăm dò của chúng tôi trong mùa này. Trong trường hợp bạn đã bỏ lỡ, chúng tôi đã bắt đầu thu thập dữ liệu cho tuần đầu tiên của Mùa thu 2022, và bạn có thể bỏ phiếu bằng cách truy cập trang web thăm dò của chúng tôi tại đây. Bạn cũng có thể tự tạo ra danh sách các bộ Anime yêu thích của mình và xếp hạng mười tốt nhất cho mùa mới bằng cách đến đây.

  • Lưu ý: Chúng tôi dự định chỉ bao gồm các show đã bắt đầu phát sóng trong mùa này, nhưng do một số sự cố hệ thống, chúng tôi đã phải tiến hành bảo trì và chuyển dữ liệu, điều này đã dẫn đến việc bao gồm nhầm các show như AOASHI trong danh sách này.