Những bộ Anime mới năm 2017 đã được thuyết minh bằng tiếng Anh

new english dubbed anime 2017

Chào mừng năm mới! Đây cũng là thời điểm rất nhiều bộ anime và phim hoạt hình mới sẽ được ra mắt. Ngoài những bộ anime phụ đề thông thường, mùa này còn có một số bộ anime được chuyển ngữ sang tiếng Anh. Từ những trận chiến của Godzilla với những sinh vật xa lạ, đến những cuộc phiêu lưu kỳ lạ của một con mèo và người bạn của nó, những bộ phim sắp ra mắt trong mùa đông này sẽ thật tuyệt vời. Hãy cùng đắm chìm vào năm ngoái với năm bộ anime được thuyết minh bằng tiếng Anh mà bạn không nên bỏ qua.

Godzilla: The Planet Eater

winter 2019 english dubbed anime Godzilla: The Planet Eater

  • Ngày phát hành: 9 tháng 1.
  • Nhà sản xuất: Polygon Pictures.
  • Thể loại: Hành động, Phiêu lưu, Khoa học viễn tưởng.
  • Xem trên: Netflix.

Phần phim cuối cùng trong loạt phim Godzilla sẽ ra mắt vào tháng 1 này. Sau khi thất bại trong việc tiêu diệt Godzilla một lần nữa, những người sống sót không còn hi vọng và bắt đầu gây sự nội bộ giữa con người và đồng minh ngoài hành tinh của họ. Ngoài ra, chỉ huy Haruo còn tụ vào tuyệt vọng và tham gia một cult tử thần sau khi bị đồng minh ngoài hành tinh phản bội.

Nhưng bên trong cult này chứa đựng một bí mật đen tối: họ muốn triệu hồi vị diệt vong của các hành tinh, King Ghidorah. Liệu con người có sống sót qua đợt tấn công sắp tới hay một liên minh không tưởng mang lại cho họ hy vọng? Câu trả lời sẽ được tiết lộ khi “Godzilla: The Planet Eater” ra mắt trên Netflix trong mùa đông này.

Read more  Tìm Lại Trong Đám Mây - Chương 68: Tình Yêu Bị Lạc

My Roommate Is a Cat

winter 2019 english dubbed anime My Roommate is a Cat

  • Ngày phát hành: Chưa công bố.
  • Nhà sản xuất: Zero-G.
  • Thể loại: Hài, Drama, Đời thường.
  • Xem trên: Funimation.

Có một bộ anime dành cho tất cả mọi người, kể cả những người yêu mèo. Dựa trên manga cùng tên của Minatsuki và As Futatsuya, “My Roommate Is a Cat” kể về Mikazuki Subaru, một nhà văn nhút nhát. Một ngày, anh gặp một con mèo trong ngõ hẻm và sau đó, hai người cùng sống chung. Theo trò chơi của anime, hai người bạn mới này sẽ trải qua những cuộc phiêu lưu ngộ nghĩnh trong việc giúp đỡ nhau vượt qua những thách thức trong cuộc sống.

Đạo diễn Kaoru Suzuki sẽ chỉ đạo bộ anime này tại Zero-G, trong khi Masaru Kitao sẽ thiết kế nhân vật. Mặc dù Funimation chưa công bố ngày phát sóng, chúng ta biết rằng bộ phim sẽ ra mắt trong mùa đông năm 2019. Vì vậy, hãy đón chờ!

Baki (Phần 2)

winter 2019 english dubbed anime Baki Part 2

  • Ngày phát hành: 18 tháng 3.
  • Nhà sản xuất: TMS Entertainment.
  • Thể loại: Hành động, Võ thuật, Thiếu niên.
  • Xem trên: Netflix.

Câu chuyện về võ sĩ mạnh nhất thế giới tiếp tục trong mùa đông này. Bộ phim hoạt hình trên Netflix theo dõi Baki Hanma khi anh đối đầu với năm tù nhân nguy hiểm nhất và tàn bạo nhất trên thế giới. Phần đầu của series kết thúc với tên sát thủ người Nga Sikorksy bắt cóc bạn gái của Baki, Kozue Matsumoto, để lại câu hỏi về việc Baki sẽ làm thế nào để cứu cô.

Read more  Himawari wa Yoru ni Saku (1): Bí Mật Đằng Sau Thế Giới Manga

Phần 1 cũng đã tiết lộ sức mạnh thực sự của Biscuit Oliva, người có thể là người mạnh nhất trong series. Trong phần 2 của Baki, chúng ta có thể mong đợi thêm những gì chúng ta đã thấy: những trận chiến và bạo lực. Các tập phim tiếng Anh còn lại của Baki sẽ được phát sóng trên Netflix vào tháng 3 này.

KonoSuba — God’s Blessing on This Wonderful World!! (Mùa 1)

winter 2019 english dubbed anime KonoSuba – God’s Blessing on This Wonderful World!!

  • Ngày phát hành: 15 tháng 1.
  • Nhà sản xuất: Studio Deen.
  • Thể loại: Phiêu lưu, Hài, Fantasy, Ma thuật, Parody, Siêu nhiên.
  • Xem trên: Crunchyroll.

Một trong những bộ anime hay nhất năm 2017, “KonoSuba — God’s Blessing on This Wonderful World!!” cuối cùng cũng được chuyển ngữ sang tiếng Anh, và trên Crunchyroll nữa. Nền tảng phát trực tuyến anime này nổi tiếng với các bộ phim phụ đề, nhưng với mô hình kinh doanh mới, Crunchyroll hi vọng sẽ tạo nên sự khác biệt trong thế giới anime thuyết minh tiếng Anh, và bộ phim hài này chính là một trong những dự án đầu tiên của họ.

“KonoSuba” kể về những cuộc phiêu lưu hài hước của Satou Kazuma, một học sinh trung học có cơ hội thứ hai sống lại ở một thế giới huyền diệu. Tại đó, anh đoàn kết với một nữ thần tên Aqua và nhiều nhân vật ngốc nghếch khác. Những cuộc phiêu lưu ngớ ngẩn của họ châm biếm thể loại RPG, đặc biệt là các nhiệm vụ. Người hâm mộ đã được thưởng thức trích đoạn này với phụ đề. Và giờ đây, người hâm mộ anime thuyết minh tiếng Anh cũng sẽ có cơ hội thưởng thức sự trào phúng công chúa của mình.

Read more  Top Manga Isekai - Chuyến hành trình đến thế giới khác tuyệt nhất

Rinshi!! Ekoda-chan

winter 2019 english dubbed anime Rinshi!! Ekoda-chan

  • Ngày phát hành: Chưa công bố.
  • Nhà sản xuất: Các Studio khác nhau.
  • Thể loại: Hài, Trưởng thành, Seinen, Đời thường.
  • Xem trên: Funimation.

Một bộ anime khác sẽ ra mắt trên Funimation trong mùa đông này: bộ anime chuyển thể từ manga hài bốn khung “Rinshi!! Ekoda-chan” của Yukari Takinami. Bộ phim kể về Ekoda-chan, một cô gái 24 tuổi từ nông thôn hiện sống một mình ở thành phố. Cô là một người sống thoải mái, thiếu một mối quan tâm lãng mạn, công việc ổn định và kế hoạch cuộc sống. Vì vậy, cô làm các công việc ban đêm khác nhau chỉ để kiếm sống. Tuy nhiên, mặc dù có nhược điểm, cô là người bạn bạn muốn có trong mọi tình huống. Ekoda tôn trọng tất cả những người phụ nữ khác đang cố gắng làm việc chăm chỉ để đáp ứng nghĩa vụ trong cuộc sống.

Trong khi Funimation chưa tiết lộ nhiều thông tin về bộ phim, chúng ta biết rằng mỗi tập sẽ có đạo diễn và studio hoạt hình khác nhau. Bộ phim này chắc chắn sẽ là một trong những bộ anime nổi bật trong mùa đông này.

Nguồn: Fecomic