Những bộ anime Isekai đáng mong đợi trong năm 2023

Video upcoming isekai anime 2023

Isekai là một thể loại phụ của thể loại tiên hiệp và rất phổ biến hiện nay. Khi một bộ phim được phân loại là Isekai, khán giả tự động biết rằng họ sẽ được chứng kiến nhân vật chính được chuyển đến một thế giới tưởng tượng, dù thông qua một cánh cổng ma thuật hay qua sự đầu thai.

Mặc dù có người nghĩ rằng thể loại này chỉ dành riêng cho anime, thực tế là các nhà văn light novel Nhật Bản là người đã đóng góp vào việc phổ biến thể loại này trong thập kỷ 2010, và từ đó đã ra đời những bộ manga và anime chuyển thể. Tất nhiên, cũng có những bộ anime Isekai gốc, nhưng thường ít được biết đến hơn.

Do sự phổ biến của thể loại này, mỗi năm, hàng loạt loạt anime mới sẽ xuất hiện trong cộng đồng anime – và năm 2023 cũng không ngoại lệ. Nhiều câu chuyện Isekai sẽ được chuyển thể thành anime trong năm nay và một số còn được phát hành mùa thứ hai. Đối với những người đang tìm kiếm những điều kỳ diệu trong cuộc sống, đây là danh sách những bộ anime Isekai được lên lịch cho năm 2023.

Tôi Yêu Ác Nữ

Khác với các bộ anime Ác Nữ khác, bộ anime này kể về Oochashi Rei, một phụ nữ bình thường bị chuyển đến một trò chơi otome, đầu thai thành Rae Taylor. Chuyện gì đã xảy ra? Rae không quan tâm đến các nhân vật nam trong trò chơi, thay vào đó, cô quyết định tán tỉnh ác nữ Claire François. Để có một kết thúc hạnh phúc, Rae phải sử dụng kiến thức của mình về trò chơi để điều hướng các sự kiện, điều này không hề dễ dàng.

Bộ anime I’m in Love With the Villainess dự kiến được phát hành vào năm 2023, nhưng cho đến thời điểm viết bài này, chưa có ngày phát hành chính xác.

Em Gái Chết Ngất Một Cú Đánh

Chúng ta đã quen với việc nhân vật chính nam trong thế giới tiên hiệp thường là những nhân vật mạnh nhất trong series, thường được bảo vệ bằng áo giáp cố định. Nhưng khi Asahi bị đưa vào một thế giới kỳ lạ, mọi thứ hoàn toàn ngược lại. Cậu bé sớm nhận ra rằng mình rất yếu đuối và không thể tìm được cách khắc phục. Trong khi đó, em gái của cậu trở thành nhân vật mạnh nhất trong thế giới mới này, luôn giúp đỡ anh thoát khỏi khó khăn.

Bộ anime My One-Hit Kill Sister sẽ được phát sóng trên Crunchyroll bắt đầu từ ngày 8 tháng 4.

Tôi Có Kỹ Năng Hệ Thống Trong Một Thế Giới Khác Và Trở Thành Vô Song Ở Thế Giới Thực

Chuyển thể từ light novel cùng tên, bộ anime này dự kiến ra mắt vào ngày 6 tháng 4. Câu chuyện xoay quanh Yuya Tenjo, một thiếu niên bị bắt nạt bởi bạn học và gia đình, tất cả đều do vẻ ngoài của cậu. Người duy nhất mà nhân vật chính có thể tin tưởng là ông nội, người để lại nhà cho Yuya trước khi qua đời. Cậu bé nhanh chóng nhận ra rằng đây không phải là một ngôi nhà bình thường, mà nó chứa một cánh cổng dẫn đến một thế giới khác, từ đó đưa Yuya vào một cuộc hành trình bất ngờ.

Read more  6 Các bộ anime nhẹ nhàng về cuộc sống trên nông trại

Trong Một Thế Giới Khác Với Điện Thoại Của Tôi Mùa Hai

Truyện kể về Touya Mochizuki, một thiếu niên bị chết do thần — một cách tình cờ. Để đền bù cho Touya, vị thần cho cậu tái sinh vào một thế giới ma thuật và cho phép cậu mang điện thoại của mình theo. Điều tuyệt vời hơn nữa là thần tăng cường khả năng của Touya, và cậu thiết thực tận dụng khả năng ấy.

Bộ anime đã ra mắt trên Crunchyroll năm 2017 với 12 tập phim, và trong nhiều năm qua, người hâm mộ đã chờ đợi. Giờ đây, anime này quay trở lại với mùa thứ hai vào ngày 3 tháng 4.

Mushoku Tensei: Hồi Sinh Thất Nghiệp mùa hai

Mùa đầu tiên của Jobless Reincarnation đã kể về một người đàn ông 30 tuổi đang đấu tranh với cảm giác cuộc sống vô nghĩa. Trong một hành động không độc ác, nhân vật chính đánh chặn một chiếc xe tải để cứu một nhóm người và tự sát trong quá trình đó. May mắn thay, cậu được một cơ hội mới để sống, được đầu thai thành Rudeus Greyrat và lớn lên trong một thế giới tưởng tượng, nơi ma thuật là điều bình thường. Tuy nhiên, cuộc sống không dễ dàng và Rudeus phải đối mặt với nhiều khó khăn trên con đường tìm kiếm một cuộc sống hạnh phúc.

Crunchyroll sẽ tiếp tục mang mùa thứ hai của anime này lên màn ảnh trong năm nay.

Thiên Đường Mềm Mại

Nema là một cô bé trẻ được chú thần tái sinh vào một thế giới trong đó con người thống trị các loài khác, coi mình là cao cấp hơn ác quỷ, tiên, và những sinh vật khác. Chú thần trao cho Nema sức mạnh để được yêu thương bởi tất cả các sinh vật không phải người, nhưng đổi lại, cô bé phải quyết định xem thế giới ích kỷ này có nên bị phá hủy hay không.

Bộ anime Fluffy Paradise dự kiến ra mắt vào năm 2023, nhưng chưa có thông báo ngày ra mắt chính thức.

Cuộc Phiêu Lưu Ở Thế Giới Độc Quyền Của Quý Tộc

Sản xuất bởi Magic Bus và EMT Squared, series này sẽ tập trung vào một cậu bé thiếu niên qua đời và được tái sinh thành Cain Von Silford, con của một gia đình quý tộc. Nhưng tất nhiên, nhưng nếu chưa đủ kỳ lạ, cơ thể mới của nhân vật chính thuộc về một vũ trụ song song, nơi mà phép thuật trị vì. Các vị thần trong thế giới này nhanh chóng giao nhiệm vụ cho Cain nhằm cải thiện thế giới bằng cách sử dụng kiến thức của cuộc sống trước đó, nhưng sau đó, chúng ta sẽ nhận ra rằng không có gì hoàn toàn như nó có vẻ.

Read more  Fecomic: Khám phá tuyệt phẩm manga "Scum's Wish"

Bộ anime sẽ được phát sóng trên Crunchyroll vào tháng 4, nhưng vẫn chưa có thông báo chính xác về ngày phát hành.

Tại Sao Raeliana Lại Kết Thúc Tại Biệt Thự Của Công Tước

Không giống như hầu hết các bộ anime trong danh sách này, Why Raeliana Ended Up at the Duke’s Mansion có nguồn gốc từ tiểu thuyết web Hàn Quốc, nhưng sẽ được chuyển thể bởi Typhoon Graphics, một hãng phim Nhật Bản. Eunha Park là nhân vật chính, được tái sinh thành Raeliana McMillan, một nhân vật trong một cuốn tiểu thuyết cô biết. Mặc dù trong lý thuyết có vẻ khá hay, nhưng rắc rối rồi sẽ đến, khi số phận của Raeliana là bị sát hại bởi chồng tương lai. Trong một nỗ lực tránh điều này, nhân vật chính đã lên một kế hoạch, hứa hẹn mang đến những tình huống hài hước riêng của mình.

Raeliana sẽ có mặt trên Crunchyroll vào ngày 10 tháng 4.

Kuma Kuma Kuma Bear mùa hai

Khi bạn dành quá nhiều thời gian đầu tư vào một trò chơi trực tuyến, kết quả hiếm khi là tích cực, tuy nhiên, mọi thứ trở nên khá tốt đẹp đối với Yuna. Một ngày nọ, cô bé nhận được một bộ áo gấu như một phần thưởng cho việc chơi trò chơi yêu thích của cô mà không ngừng và sớm được đưa đến thế giới đó – áo gồm. Mặc dù đây là một thay đổi rất sudden, nhưng Yuna cuối cùng đã chào đón nó và sống cuộc sống của mình tận hưởng ở một cài đặt mới.

Mùa đầu tiên của Kuma Kuma Kuma Bear đã được phát sóng vào năm 2020 và hành trình của Yuna sẽ tiếp tục trên Crunchyroll từ ngày 3 tháng 4.

Kỹ Năng Đặc Biệt Của Tôi Làm Tôi Vô Song Ngay Cả Ở Cấp 1

Khi Ryouta Satou đầu thai vào một thế giới ma thuật và quái vật, cậu cảm thấy rất hạnh phúc khi được sống sót ít nhất, nhưng sự hài lòng đó không kéo dài lâu. Sự hài lòng của cậu đã bị làm mát nhanh chóng bởi việc cậu bị mắc kẹt ở cấp 1 ở ngôi thế giới này, không cách nào để tiến bộ trong cuộc sống. May mắn thay, khả năng của Ryouta sử dụng các vật phẩm cheat cho phép cậu nâng cao chỉ số của mình, chứng minh rằng có thể trở nên mạnh mẽ ngay cả khi không tiến cấp.

Mặc dù chưa xác định được ngày phát hành chính xác, bộ anime này sẽ ra mắt vào tháng 7.

Nữ Hoàng Boss Cuối Quái Đản Nhất: Từ Ác Nữ Đến Nhà Cứu Thế

Được sản xuất bởi OLM studio, đây sẽ là phiên bản chuyển thể từ tiểu thuyết của Tenichi cùng tên. Series kể về Pride, người đã được tái sinh thành nhân vật ác nữ trong một trò chơi otome. Thay vì làm vai trò của mình, nhân vật chính sử dụng sức mạnh của mình để giúp đỡ những người xung quanh đã bị tổn thương bởi nhân vật của cô trong dòng thời gian trò chơi gốc. Trong khi làm như vậy, các nhân vật khác bắt đầu nhìn thấy quá khứ của họ.

Read more  Những bộ Anime hay nhất mùa Xuân 2019

Với chưa có ngày chính xác, From Villainess to Savior dự kiến được phát sóng vào tháng 7.

Dead Mount Death Play

Dựa trên manga cùng tên của Ryohgo Narita, Dead Mount Death Play là một câu chuyện về Rizdilusia Redrazalf Thần Xác, một người từ Thế Giới Khác sở hữu Đôi Mắt Ác Quỷ. Sau khi trở về từ chiến tranh, nhân vật chính bị cha mình đâm một nhát bằng một cái gươm bị nguyền rủa nhưng thoát chết bằng cách đầu thai vào Polka Shinoyama, một cậu bé từ Trái Đất vừa bị giết. Bây giờ, Thần Xác phải đối mặt với những nguy hiểm nào đang chờ đợi cậu ở thế giới này.

Series sẽ ra mắt vào tháng 4 trên Crunchyroll.

Liệu Tôi Có Thực Sự Mạnh Nhất?

Khi Haruto 30 tuổi qua đời, cậu được tái sinh thành đứa trẻ của một gia đình quý tộc. Bây giờ với cái tên Reinhard, nhân vật chính bị bố mẹ ruồng bỏ khi còn nhỏ, vì họ cho rằng cậu không có năng lực ma thuật. Trên thực tế, thực tế hoàn toàn trái ngược, vì Reinhard thực sự sở hữu một lượng sức mạnh khổng lồ, giúp cậu điều hướng cuộc sống ở nơi xa lạ này.

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Sai Sumimori, bộ anime Am I Actually the Strongest dự kiến ​​sẽ ra mắt trong năm nay.

Tái Sinh Làm Bánh Ngọt

Sau khi sống làm đầu bếp làm bánh ở thế giới của chúng ta – và chết trong quá trình đó – nhân vật chính thức tỉnh dậy trong một thế giới khác. Là Pastry, con trai của một gia đình quý tộc, anh phải đối mặt với những vấn đề của thế giới này, thường liên quan đến ma thuật và chiến đấu bằng kiếm. Mặc dù muốn giữ cho tài năng nghệ thuật của mình, Pastry sẽ phải tìm cách sống sót trong cài đặt mới này.

Sweet Reincarnation dự kiến phát hành vào tháng 7, với SynergySP và Studio Comet trực tiếp thực hiện phim hoạt hình.

Heo Gan Nóng

Anime đã mang đến cho chúng ta những tình huống rất kỳ quặc qua các năm, và đây cũng là một thế nữa. Series kể về một người đàn ông ngất xỉu khi ăn gan heo, chỉ để sau đó tỉnh dậy trong cơ thể của con vật đó. Là một con heo, nhân vật chính được chấp nhận vào cuộc sống của một cô gái có thể đọc được suy nghĩ và có thể hiểu anh ta. Thực tế, cô gái dự định ăn thịt con heo tại một thời điểm nào đó, nhưng khi nguy hiểm tìm đến, chú heo mới này đã tận dụng tốt tất cả những khả năng mới của mình.

Heat the Pig Liver dự kiến ​​phát hành vào năm 2023.