Fecomic – Thế giới Manga và Anime hấp dẫn

winter anime season 2017

Cuối cùng cũng đã đến năm 2017! Năm 2016 quá chán nản và may mắn thay, năm 2017 lại hứa hẹn nhiều bộ manga và anime hấp dẫn đấy!

Trong số những bộ manga và anime xuất sắc như Yuri!!! on Ice, Flip Flappers và Hibike! Euphonium 2 của mùa thu năm 2016, liệu có bộ nào có thể vượt qua được? Nhưng thực sự, tôi chỉ có hy vọng vào hai bộ tiếp theo. Hầu hết những bộ tôi đặt cược vào đều là ‘fluff’ – các bộ tôi không kỳ vọng quá nhiều nhưng có thể vui và gây bất ngờ, miễn là đủ thú vị để tiếp tục xem sau một hay hai tập. Dù sao đi nữa, tôi cảm thấy hai bộ tôi đặt hy vọng đã sẵn sàng để trở thành những siêu phẩm!

Dưới đây là những bộ tôi đang chờ đợi:

ACCA: 13-ku Kansatsu-ka

Chaos;Child

Fuuka

Gabriel DropOut

Kirakira☆Precure A La Mode

Kobayashi-san Chi no Maidragon

Kuzu no Honkai

Little Witch Academia

Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu

Onihei

Rewrite S2

Seiren

Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu: Sukeroku Futatabi-hen

Urara Meirochou

Youjo Senki

Yowamushi Pedal: NEW GENERATION

Và dưới đây là suy nghĩ ban đầu của tôi về từng bộ:

  • ACCA: 13-ku Kansatsu-ka không tiết lộ quá nhiều về nội dung, chỉ nói về bối cảnh và vị trí chính của nhân vật. Jean Otis là người đứng thứ hai trong cơ quan thanh tra… nhưng họ đang thanh tra cái gì, tôi chẳng biết. Dường như bộ phim mang tính nghiêm túc và có thể chứa đựng yếu tố người lớn, và ảnh quảng cáo cũng rất ấn tượng (mặc dù có hơi giống chủ nghĩa Đức Quốc Xã). Do đó, tôi nghĩ rằng cần xem thử (xem thử cái gì, cơ chứ?). Còn gì để nói nữa – bạn có mong tôi đọc manga để biết thêm thông tin? Tôi chỉ xem một bảng và dựa vào đó mà thôi.

  • Chaos;Child là bộ tiếp theo trong series Semi;Colon, ngay sau Occultic;Nine, bộ phim có một số vấn đề lớn. Ở thời điểm này, tôi nghĩ mình đã biết điều gì đó: nhân vật lập dị, vui nhộn, một âm mưu tăm tối và các yếu tố giả tưởng. Có thể nó không tốt bằng Steins;Gate, nhưng chắc chắn sẽ tốt hơn ChäoS;HEAd. Thiệt tình, tôi hy vọng nó sẽ tốt hơn ChäoS;HEAd, vì bộ phim đó thực sự khiến tôi tức giận.

  • Nhân vật chính trong Fuuka được mô tả là “hơi nhút nhát, và anh ta liên tục xem điện thoại thông minh để kiểm tra Twitter”. Đúng là tôi! Đúng là một bộ phim về tôi! Và cũng về một nhóm người cùng nhau chơi trong một ban nhạc gì đó. Có thể sẽ hay như đủ, đặc biệt là yếu tố âm nhạc làm tôi rất hứng thú.

  • Ai thích nhìn các cô gái đáng yêu làm những việc đáng yêu? Tôi thích! Đây là Gabriel DropOut. Bộ phim kể về một thiên sứ đi học trên trái đất để tìm hiểu kiến thức nhưng lại nghiện game mạng và không làm gì cả. Nếu cô ấy thật sự chỉ là rác thải vô dụng theo cách mà tóm tắt đã mô tả, tôi sẽ rất thích! Được làm bởi hãng Dogakobo nữa chứ!

  • Kirakira☆Precure A La Mode có thể không có trên bảng nhưng sẽ được phát sóng vào tháng 2. Đây là dự án mới của Precure! Tôi rất háo hức! Nó cũng trông cực kỳ dễ thương, ngầu và tốt, tôi rất hào hứng!

  • Và đây là bộ Kobayashi-san Chi no Maidragon duy nhất tôi đã xem trailer, chủ yếu là vì nó đã xuất hiện trên timeline Twitter của tôi. Nó có vẻ như là một loạt cảnh nhạy cảm, dịch vụ, nhưng hy vọng không tệ như Phantom World. Bộ phim kể về một con rồng trở thành người hầu sống cùng với một nhân viên văn phòng nữ. Việc nhân vật chính là người lớn và là phụ nữ đã là điều đáng chú ý, kỳ quặc riêng biệt, vậy nên ai biết được – có thể bộ phim này sẽ gây bất ngờ cho tôi.

  • Kuzu no Honkai hứa hẹn tình yêu giữa hai người hoàn hảo và xinh đẹp, nhưng họ lại có một bí mật kinh ngạc! Tôi tự hỏi điều gì đây… Tôi đoán đó là điểm nhấn của câu chuyện – để kéo bạn vào bí mật. Thôi, tôi sẽ cho nó một cơ hội. Có thể sẽ là một câu chuyện lãng mạn nhẹ nhàng (hoặc đáng ngạc nhiên ngọt ngào).

  • Và đây là một trong hai bộ phim tôi thực sự hào hứng: Little Witch Academia! Đúng, nó đã được chuyển thành loạt phim hoạt hình đầy đủ! OVA Anime Mirai gốc đã rất đáng yêu và OVA Kickstarter cho thấy bối cảnh có thể hỗ trợ một cái gì đó lớn hơn. Và ngay cả khi xấu nhất, đó vẫn là phép thuật của anime. Điều này rất quan trọng.

  • Chờ đã, tôi đã từng bỏ Long Riders!? Ồ, đúng rồi, Minami Kamakura Koukou Joshi Jitensha-Bu là một bộ phim khác về các cô gái đáng yêu đi xe đạp. Có vẻ như nó sẽ tập trung vào môn thể thao hơn – có thể giống như Yowamushi Pedal dành cho nữ? Thôi, tôi sẽ cho nó một cơ hội.

  • Onihei dựa trên loạt tiểu thuyết lịch sử lúc thời kỳ Edo. Nó kể về một chàng trai trừng phạt những người phạm tội. Đó là những gì tôi đã biết. Nhưng! Những bộ phim nghiêm túc, chín chắn và lịch sử tôi nghĩ là đáng xem, bởi khi chúng tốt, chúng thật tuyệt vời.

  • Hahaha, cái thứ tồi tệ nhất so với tồi tệ nhất mà tôi đã xem năm ngoái là Rewrite – có lẽ chỉ có nó, vì những bộ phim tiềm năng khác đã không được phát sóng hoặc tôi đã từ bỏ chúng như một tảng đá. Rewrite có một số phần tốt thực sự (vài nhân vật và một số cảnh hài hước), cùng một lượng lớn các yếu tố hoàn toàn ngớ ngẩn và lố bịch. Nó kỳ lạ và ngu ngốc đến mức tuyệt vời. Tôi không thể đợi được!

  • Seiren là một bộ phim hài lãng mạn khác, mô tả ba câu chuyện khác nhau về nhân vật chính – một cho mỗi cô gái. Tôi nghĩ rằng đó sẽ là ba câu chuyện riêng biệt không liên quan nhau, hoặc có thể là thế đó. Cốt truyện gốc cũng thú vị! Sự tập trung vào cụm từ “trung thực” và “tinh khiết” trong cốt truyện làm tôi nhìn chéo về bộ phim một chút, nhưng một lần nữa, tôi sẽ cho nó một cơ hội.

  • Và bộ phim thứ hai tôi thực sự háo hức: Shouwa Genroku Rakugo Shinjuu: Sukeroku Futatabi-hen. Mùa đầu tiên thực sự tuyệt vời. Mùa đó chỉ tập trung vào ký ức tuổi thanh xuân của Yakumo; mùa này hy vọng sẽ cho chúng ta câu chuyện của Yotarou. Tôi rất háo hứng!

  • Urara Meirochou. Những cô gái dễ thương làm những công việc dễ thương. Có một số yếu tố tâm linh/siêu nhiên. Đúng là siêu!

  • Youjo Senki khiến tôi cảnh giác. Nó dựa trên một tiểu thuyết nhẹ của Nhật. Có váy lính trên hàng đầu. Tuy nhiên, hình ảnh quảng cáo đặc biệt. Nó không giống như những bộ phim nhạy cảm thông thường, có thể là một bộ phim ác liệt, vì vậy tôi muốn xem nó sẽ ra sao, chỉ để biết trường hợp nó thực sự tốt.

  • Yowamushi Pedal: NEW GENERATION. Yowamushi Pedal nữa. Tôi thích Yowamushi Pedal. Tôi có thể thích cái này! Tôi vẫn chưa xem bộ phim. Có lẽ tôi sẽ xem nó.

Read more  Cập Nhật Anime Mới Nhất Trên Crunchyroll Mùa Thu Năm 2023

Và đó là tất cả! Nếu tính cả March Comes in Like a Lion và vài tập cuối của Mahoutsukai Precure! Tôi sẽ có 18 bộ phim, 16 bộ mới. Hầu hết các bộ phim này sẽ không tồn tại lâu, nhưng ít nhất chúng sẽ có cơ hội.

Chúc mừng năm 2017!